Bản cập nhất mới của Nexus 5 tốt hơn

Viễn Thông : Trước đây Nexus 5 bị ngườ dùng chê chụp trong  điều kiện ánh sáng yếu, tốc độ chụp chậm hơn với ứng dụng thứ ba hay màu sắc không gần với thực tế, có phần hơi ngả sang tông ấm.Và thế , Google đã cho ra bản cập nhật mới , bên phía Google cũng cho biết bản cập nhật này sẽ khắc phục những tình trạng trên . Hiện nay Nexus 5 là một trong chiếc smartphone chạy Android gốc có giá tốt trên thị trường.

Cụ thể, bản cập nhật sẽ cho phép điều chỉnh tốc độ của màn trập trên Nexus 5 chậm hơn 1 chút để cảm biến thu được nhiều ảnh sáng giúp bức hình đẹp hơn. Qua đó cải thiện khả năng tự động lấy nét, phơi sáng và cân bằng trắng của Nexus 5. Tính năng chụp ảnh HDR+ cũng được cải tiến để cho chất ảnh tốt hơn.

Ngoài ra, hình ảnh chụp từ Nexus 5 sẽ có độ tương phản cao và sống động hơn. “Chúng tôi chỉ muốn làm hình ảnh nổi bật hơn một chút”, đại diện Google cho biết. Tuy nhiên, đánh giá của một số trang công nghệ nước ngoài cho thấy ảnh của Nexus 5 dường như được cải thiện hơi "quá tay". Màu đỏ và màu cam sẽ rực hơn rất nhiều, nhưng với những màu sắc khác sẽ rất sống động và chính xác. Với bản cập nhật Android 4.4.1, Google mong muốn máy ảnh của Nexus 5 sẽ không là một chiếc máy ảnh của điện thoại thông minh tốt nhất mà là chiếc máy ảnh giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất.

 Dưới đây là những thay đổi về chất lượng ảnh chụp trước và sau khi cài đặt bản nâng cấp, theo báo cáo của nhóm phát triển Nexus 5 và The Verge.
Màu sắc tươi hơn

Độ tương phản cũng tốt hơn trước

Ảnh không còn ngã vàng khi trụp trên nền trắng

0 nhận xét: