Samsung sản xuất điện thoại vỏ kim loại

Samsung vừa chính thức ra mắt thị trường Đài Loan chiếc smartphone Galaxy J với cấu hình mạnh mẽ và sở hữu “cơ thể” làm bằng kim loại.

Thực chất, Galaxy J đã từng trình làng ở Nhật Bản và đây là lần đầu tiên chúng xuất hiện trên thị trường quốc tế. Đây được xem là một phiên bản thử nghiệm thị trường trước khi Samsung cho ra mắt siêu phẩm Galaxy S5 với vỏ kim loại.

Điện thoại này được bán với giá 740USD và sẽ có mặt trên thị trường Đài Loan vào tuần tới với hai màu đỏ và trắng. Ngoài ra, thiết bị cũng được bán dưới dạng kèm theo hợp đồng tại 4 nhà mạng lớn của thị trường này với giá 300USD kèm theo khoản phí 45USD mỗi tháng.


Galaxy J như là một phiên bản nhỏ gọn của Galaxy Note 3 nhưng thực chất chúng chỉ là phiên bản nâng cấp của Galaxy S4. Sản phẩm cũng không sở hữu bút từ như dòng smartphone cỡ bự Note của Samsung.

Về thông số kỹ thuật, máy nổi bật với màn hình Super AMOLED cỡ 5-inch, độ phân giải 1080p cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Samsung Galaxy J mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon chipset 800 với 4 lõi Krait 400 tốc độ 2,3GHz, bộ nhớ RAM 3GB (trong khi S4 LTE-A chỉ trang bị RAM 2GB) và bộ nhớ trong 32GB. Mặt sau máy tích hợp camera 13MP và camera 1,9MP ở mặt trước. Máy sở hữu nguồn pin 2.600mAh và hỗ trợ đầy đủ các kết nối như NFC, Bluetooth 4.0, WiFi a/b/g/n/ac, GPS, microUSB, 4G LTE-A. Theo Samsung Galaxy J hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 và tương thích với cả đồng hồ thông minh của hãng.

Hiện Samsung chưa cho biết, phiên bản này có phát hành ra các thị trường khác hay không.

0 nhận xét: