Sony Xperia Z1 bắt đầu hạ 500.000 đồng

Viễn Thông : Càng gần đến cuối năm, các di động bom tấn xuất hiện trong mua thu lại rục rịch xuống giá. Trong khi giá Xperia Z1 xách tay đang ở mức 12 - 12,5 triệu đồng, giá chính hãng cũng đã giảm thêm 500 ngàn đồng xuống còn 16,4 triệu đồng, khá gần với giá của Samsung Galaxy Note 3 chính hãng.


 Cùng với chiếc Galaxy Note 3 của Samsung, Sony Xperia Z1 hiện là smartphone Android cao cấp được chú ý nhất hiện nay. Tuy có sự chênh lệch lớn giữa giá xách tay và chính hãng, nhưng người mua Xperia Z1 chính hãng vẫn được hưởng mức ưu đãi lớn (tùy theo nhà bán lẻ) như tai nghe Bluetooth không dây, thẻ nhớ 32GB, bao da và dây đeo tay,...


Theo ông Mai Triều Nguyên, giám đốc hệ thống Mai Nguyên, Xperia Z1 là một trong những model Android cao cấp có doanh số cao nhất trong thời gian gần đây. Về cấu hình, Xperia Z1 sở hữu màn hình 5 inch Triluminos cùng công nghệ X Reality. Máy dùng vi xử lý bốn nhân 2.2 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB. Xperia Z1 cũng là smartphone Android chụp ảnh "khủng" nhất hiện nay với camera lên đến 20,7 MP, trang bị ống kính cao cấp cùng nhiều chế độ chụp thông minh. Với mức giảm 500 ngàn đồng trong tháng cuối cùng của năm 2013, Sony Xperia Z1 chính hãng được kì vọng sẽ duy trì được doanh số cao trong bối cảnh các hãng đối thủ đua nhau hạ giá xả hàng trước Tết Nguyên đán.

0 nhận xét: