Samsung quảng cáo Galaxy 11 với nhiều siêu sao

Nhà sản xuất Hàn Quốc vừa tung ra một chiến dịch tiếp thị “cực khủng” Galaxy 11.


Trong đoạn video khởi động chiến dịch Galaxy 11 dài gần 4 phút, hãng điện thoại Samsung cảm ứng đã dẫn dắt người xem lướt qua toàn bộ chủ đề chính của chiến dịch tiếp thị mới sẽ được sử dụng xuyên suốt năm 2014. Điều đáng chú ý nhất đó là sự đầu tư đáng nể của Samsung cho chiến dịch này, với cả một dàn sao cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới với những gương mặt vô cùng quen thuộc xuất hiện trong đoạn video.

Với các hình ảnh ấn tượng như một bộ phim viễn tưởng, đoạn video kể về sự đe dọa của một loạt các tàu chiến ngoài hành tinh, mục đích của chúng là muốn đánh chiếm lấy Trái Đất. Cách duy nhất để tránh khỏi nguy cơ này đó là dành chiến thắng trong trận đấu bóng đá chống lại người ngoài hành tinh. Với vai trò quan trọng như vậy nên huyền thoại Franz Backenbauer đã được giao nhiệm vụ chắt lọc một đội hình toàn sao để đối mặt những kẻ xâm lược ngoại lai. Tuy nhiên, cuộc đấu này lại không chỉ dựa trên tài năng thuần túy mà còn có các thiết bị hỗ trợ của Samsung, như Galaxy Gear xuất hiện liên tục trong đoạn video.

“Chúng tôi đã tập hợp một đội hình trong mơ gồm các cầu thủ hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới tham gia chiến dịch Galaxy 11 và giúp mang câu chuyện này gần hơn với cuộc sống thông qua các kênh và thiết bị Galaxy khác nhau”, Younghee Lee, Phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Samsung, cho biết.

“Đội hình trong mơ” của Galaxy 11 bao gồm:
1. Lionel Messi
2. Mario Götze
3. Oscar dos Santos Emboaba Jr.
4. Wu Lei
5. Stephan El Shaarawy
6. Victor Moses
7. Radamel Falcao
8. Lee Chung-Yong
9. Iker Casillas
10. Wayne Rooney
11. Landon Donovan
12. Alexander Kerzhakov
13. Christiano Ronaldo


Theo PhoneArena

0 nhận xét: